สังคมแห่งการแบ่งปัน สำหรับผู้ใหญ่ Headline Animator

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สร้างรายได้เสริมกับเว็บไซต์

Your Website
สร้างรายได้เสริมกับเว็บไซต์



สมัครฟรี ไม่เสียเงิน คลิ๊กที่รูปแบนเนอร์โฆษณาเพื่อสมัคร

แถมได้รับเงิน 3 ดอลลาร์ฟรี ทันที่เมื่อสมัครเสร็จ
หลังจากนั้น มีหน้าที่แค่ให้โปรโมท คลิก link ของ bux4ad เท่านั้น คลิ๊กตัวอย่างลิงค์โปรโมท


แล้วเอาLinkและ bannerไปโปรโมทหรือ ไปติดที่ หน้าWeb หรือ Blogของท่าน
เมื่อมีคน click ได้ $.05/click --มีคนมาสมัครก็รับทันที3$ ต่อคน

มีคนมาคลิ๊ก 1 คลิ๊ก รับ 0.05 $
20 คลิ๊ก รับ 1 $
60 คลิ๊ก รับ 3 $
600 คลิ๊ก รับ 30 $
6000 คลิ๊ก รับ 300 $
สะสมไปเรื่อยๆไม่มีตัดทิ้ง จนกว่าเราแจ้งเบิกเงิน

ยังไม่พอค่ะ...$
แนะนำเพื่อนให้ช่วยกันสมัคร รับทันทีอีก 3$ ต่อ1รหัส

แนะนำ 1 คน รับ 3 $
แนะนำ 30 คน รับ 90$
แนะนำ 60 คน รับ 180 $
แนะนำได้ไม่จำกัด ตรงนี้สำคัญ
มีเพื่อนเท่าไรให้สมัครเลยค่ะเพราะ---------สมัครฟรี ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

เราจะรับเงินดอลลาร์เข้ากระเป๋าได้อย่างไร ?
ทาง bux4ad จะโอนผ่าน paypal
ทาง paypal จะทำการแปลงเงินดอลลาร์ เป็นเงินไทยแล้วก็หักค่าทำเนียมนิดหน่อย
แล้วก็โอนเข้าบัญชีธนาคารของไทยครับ แค่นี้เงินดอลลาร์ก็เข้ากระเป๋าเราแล้ว เย้ๆ


วิธีสมัคร

1. คลิ๊กที่ แบนเนอร์



2. กรอกข้อมูลของเราแค่ ชื่อ-สกุล อีเมลล์ เว็บไซต์(ถ้ามี) ถ้าไม่มีเว็บไซต์ก็ว่างไว้ค่ะ
3. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ก็คลิกที่ sign upได้เลย
4. พอเรากรอกข้อมูลเสร็จ ระบบก็จะแจ้ง username และ password สำหรับ login
5. ต่อจากนั้นเราก็นำลิงค์ที่เราได้ไปให้เพื่อนของเราสมัครต่อ แล้วเราจะได้ $3 ต่อ 1 คน และได้ค่าคลิ๊ก $0.05 ต่อคลิ๊กเป็นอันเสร็จสิ้น
6.ทางเว็บจะส่งรายละเอียดวิธีการทำเงินตามเว็บไซต์ต่างประเทศไว้ให้อีกแจ่ม(ต้องใช้กรูเกิลแปลเอาค่ะ)

รายได้ที่จะได้รับมีดังนี้
1. มาจากการที่คนคลิ๊กที่ link แนะนำของเรา 0.05$ ต่อคลิก เช่นถ้ามีการคลิกวันละ 60 ครั้งเราจะได้เท่ากับ 3 $ดอลล่า1 เดือนเท่ากับ 90 $ ดอนล่า คิดเป็นเงินไทยถ้าอัตราแลกอยู่ที่ 30 บาท เท่ากับ ได้ 90 x 30 = 2700 บาท
2. เมื่อเราแนะนำ เพื่อนหรือ มีคนสนใจสมัครสมาชิกภายใต้การแนะนำจากเรา บริษัทจ่ายค่าคอมฯให้ 3$/คน
3. มาจากการที่เราสมัครมาเป็นสมาชิกกับทางเว็บ จะได้เงิน 3 $ ทันที
4. มาจากการที่มีคนซื้อสินค้าผ่านทางแบนเนอร์หรือlink ของเรา จะได้คอมมิชชั่น10-40% ประมาณ 6-50 $ ต่อชั้นเพราะเราเป็นตัวแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น